ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

  1. Chính sách Kiểm hàng

Định nghĩa

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Công ty TNHH RnD Lâm Anh gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

Thời điểm kiểm hàng.

Công ty TNHH RnD Lâm Anh chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Công ty TNHH RnD Lâm Anh xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0986 086 213 hoặc email: lamanh.duan@gmail.com để được xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp Công ty TNHH RnD Lâm Anh đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Công ty TNHH RnD Lâm Anh sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp Công ty TNHH RnD Lâm Anh đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ  lamanh.duan@gmail.com hoặc gọi điện tới Hotline 0986 086 213 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.

  1. Chính sách đổi trả hoàn tiền

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website. Cụ thể, chính sách đổi trả/ hoàn tiền được liệt kê tại thông tin dưới đây:

Phạm vi áp dụng:

– Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm được bán tại hệ thống của Công ty TNHH RnD Lâm Anh.

– Công ty TNHH RnD Lâm Anh không áp dụng chính sách trả hàng – hoàn tiền với tất cả sản phẩm, chỉ áp dụng chính sách 1 đổi 1 đối với các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất .

– Thời gian áp dụng: tuỳ vào từng sản phẩm và được ghi hoặc thông báo khi quý khách mua hàng

Điều kiện, chính sách đổi trả

– Sản phẩm khi đã sử dụng và không có bất kỳ lỗi nào trong thời gian đã sử dụng thì Công ty TNHH RnD Lâm Anh không thu hồi lại máy đã qua sử dụng.

– Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất thì TTBH sẽ khắc phục lỗi. Trường hợp nếu không khắc phục được sẽ tiến hành đổi mới hoặc đổi sang sản phẩm đời cao hơn theo mong muốn của khách hàng.

Chính sách đồng kiểm trước khi thanh toán .

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, Công ty TNHH RnD Lâm Anh sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Các trường hợp đặc biệt khác vui lòng liên hệ số hotline 0986 086 213 để được hỗ trợ.